Thứ Sáu, 30 tháng 8, 2019

Có nên lựa chọn dòng nệm cao su non hay không?


Có một thực tế là sản phẩm nệm cao su non trong những năm gần đây nhận được sự quan tâm của nhiều người tiêu  dùng. Sở hữu những ưu điểm về cả chất lượng với sự êm ái , thoáng mát và độ bền cao trong khi giá bán thấp hơn nhiều so với những tấm nệm cao su thiên nhiên sản phẩm nệm cao su non có một giá bán vô cùng hấp dẫn chỉ khoản 2 triệu đến 3 triệu trong khi nệm cao su thiên nhiên có giá bán lên đến 7 triệu trở lên.
Kết quả hình ảnh cho nem cao su non
Nệm cao su non được biết đến như là một sản phẩm nệm cho người tiêu dùng khi cảm thấy những sản phẩm nệm cao su thiên nhiên có giá bán quá cao. cùng với các phân tích đặc điểm chất lượng của sản phẩm nệm cao su non giúp người tiêu dùng trả lời câu hỏi có nên mua nệm cao su non hay không?

Nệm cao su non và các đánh giá chất lượng.

Nệm cao su non có ưu thế về giá thế nhưng vấn đề chất lượng cũng luôn đảm bảo. Những ưu thế chất lượng của nệm cao su non thể hiện ở độ êm ái, thoáng mát và độ bền cao.

Nệm cao su non đem lại sự êm ái

Độ êm ái là đặc tính quan trọng hàng đầu khi lựa chọn nêm bởi một tấm nệm êm ái giúp người sử dụng cảm thấy thoải mái hơn trong từng giấc ngủ. Nệm cao su non được rất nhiều người sử dụng nhận xét là êm ái và điều này đến từ ưu điểm của vật liệu PU Foam với độ đàn hồi cao. Giấc ngủ êm ái và đảm bảo sức khỏe là điều mà những tấm nệm cao su non đem lại cho người tiêu dùng.

Độ thoáng mát

Câu hỏi được nhiều người mua nệm quan tâm là liệu sản phẩm nệm cao su non có thực sự thoáng mát hay không? Tâm lý chung sẽ e ngại rằng những loại nệm từ vật liệu nhân tạo thường kém thoáng mát hơn so với những sản phẩm nệm cao su thiên nhiên. Không như sự lo ngại của không ít người về độ thoáng mát của nệm cao su non thì sản phẩm nệm cao su non thực sự đem tới những giấc ngủ thoáng mát trong mọi điều kiện thời tiết. Trên bề mặt nệm cao  su non co hàng loạt các lỗ thông hơi như sản phẩm nệm cao su thiên nhiên giúp gia tăng sự thoáng mát khi sử dụng.

Nệm cao su non và độ bền của nó

Gần như ngày nào bạn cũng phải sử dụng những tấm nệm cho nên độ bền luôn là mối quan tâm về độ bền là vô cùng cần thiết. Nệm cao su non được người tiêu dùng đánh giá cao về độ bền do vật liệu PU Foam có khả năng chống xẹp lún tốt và không bị bục rữa sau không ít năm sử dụng. Người tiêu dùng có thể hoàn toàn an tâm sử dụng một tấm nệm cao su non từ 10 năm đến 20 năm.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét