Thứ Ba, 24 tháng 7, 2018

Nệm cao su non tốt mà giá không quá đắt


Nếu bạn đang tìm kiếm một tấm nệm trong tầm giá 2 đến 3 triệu thì hiện tại nệm cao su non được xem là một lựa chọn đáng chú ý cho bạn.

Nệm cao su non là dòng nệm được chế tạo từ 100% vật liệu Polyurethane Foam hay còn gọi là PU Foam. Sản phẩm này có được sự mềm mại vượt trôi so với những sản phẩm nệm khác trên thị trường cho nên là lựa chọn cho những người thích nằm nệm mềm.

Trong thời gian vừa qua  nệm cao su non đã chứng minh được ưu thế rõ ràng trên thị trường chăn drap gối nệm với tốc độ tăng trưởng doanh số thần tốc và sự hiện diện rộng khắp trên toàn bộ các kênh phân phối. Điều gì làm khách hàng hài lòng khi sử dụng  nệm cao su non? Đó chình là dòng nệm này đã đánh trúng vào nhu cầu cấp thiết của nhiều người tiêu dùng về yêu cầu một tấm nệm đảm bảo được cả yếu tố chất lượng lẫn giá bán.

Xét về chất lượng thì nệm cao su non không hề thua kém nệm cao su thiên nhiên về khả năng đem đến sự êm ái cho người dùng cũng như độ bền vượt trội của nó.

Cơ thể người sử dụng nệm sẽ được nâng đỡ một cách êm ái do đặc tính êm ái của vật liệu Polyurethane Foam ( PU), vật liệu cấu thành nên nệm cao su non và điều này giúp người sử dụng luôn có được những giấc ngủ ngon.

Không những vậy, các sản phẩm nệm cao su non hiện được các nhà sản xuất uy tín cung cấp đảm bảo an toàn với sức khỏe người dùng theo các tiêu chuẩn của Việt Nam cũng như quốc tế. Người tiêu dùng nên tìm hiểu kỹ về thông tin nhà sản xuất và hãy mua nệm ở những hệ thống phân phối uy tín để luôn có được những sản phẩm đảm bảo an toàn cho sức khỏe khi sử dụng.

Nếu bạn đang lo lắng về độ thoáng mát của nệm cao su non thì thực sự dòng nệm không gây hiện tượng hầm bí cho người sử dụng. Với cấu trúc vật liệu dạng bọt khí hở và thiết kế với nhiều lỗ thông hơi trên bề mặt nệm giúp không khí có thể lưu thông một cách dễ dàng bên trong nệm.

Nệm cao su non có thực sự đắt?

Đối với rất nhiều gia đình thì việc bỏ ra khoản chục triệu đồng để sở hữu một tấm nệm cao su thiên nhiên là ngoài khả năng tài chính. Chính vì vậy nhu cầu về một tấm nệm có độ êm ái tương tự cao su thiên nhiên nhưng có mức giá tốt hơn là vô cùng bức thiết. nếu như  nệm cao su thiên nhiên hiện là một giải pháp tối ưu về đặc tính sản phẩm lẫn giá bán.

Rất nhiều gia đình đã quyết định lựa chọn  nệm cao su non cho phòng ngủ nhà mình, và lý do được đưa ra là sản phẩm nệm này có chất lượng đảm bảo trong khi mức giá khá ổn. Hiện tại trên thị trường bạn không quá khó để tìm ra một tấm nệm cao su non tại bất kỳ đại lý chăn ga gối nệm nào bởi hiện dòng nệm này cùng nệm bông ép là những dòng nệm phổ thông hiện nay.

Bạn có thể tham khảo các dòng nệm cao su non Vivian được hệ thống phân phối Tổng kho nệm cung cấp tại đây.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét