Thứ Bảy, 12 tháng 11, 2016

Nệm cao su nhân tạo thông hơi là lựa chọn đa năng

Cùng cuộc sống bây giờ, các gia đình phải sinh hoạt cùng một căn phòng thiếu diện tích và những phòng được tận dụng tối đa công năng của nó ví dụ phòng khách có thể được làm phòng ngủ. Cho nên nhiều đồ dùng trong gia đình, đặc biệt các đồ dùng nội thất phải đa năng ví dụ cái tủ phải có nhiều không gian sử dụng. Trong nội thất phòng ngủ thì chiếc nệm là tốn nhiều diện tích nhất, vì vậy ngày nay phong cách đa năng hóa chiếc nệm đang trở nên thông dụng. Một chiếc nệm bây giờ ngoài những đòi hỏi về chất lượng tốt, thiết kế ấn tượng, có yêu cầu bắt buột phải có khả năng thu gọn khi không sử dụng, tính cơ động cao, nhiều chức năng. Loại nệm cao su nhân tạo thông hơi là một lụa chọn cho yêu cầu này của bạn. Hôm nay, Tổng kho nệm sẽ làm rõ vì sao sản phẩm cao su nhân tạo lại là một lựa chọn đa năng.

Sản phẩm nệm cao su nhân tạo được gọi với các tên gọi khác nhau như nệm cao su khoa học, nệm mousse… Là một sản phẩm được tạo ra từ nguyên liệu mang tên là polyurethane. Một chất liệu dược sản xuất sau quá trình chế biến từ dầu mỏ. Nguyên liệu này có đặc điểm như có độ êm ái cao, không bị oxy hóa theo thời gian, chính vì vậy vô cùng thích hợp để ứng dụng trong nhiều lĩnh vực của cuộc sống. Trong mảng nội thất cao su nhân tạo được dùng để tạo ra những vật dụng như ghế sofa, nệm lò xo… Cùng với thời gian các nhà sản xuất dùng để sản xuất loại nệm cao su nhân tạo thông hơi với nhiều ưu điểm so với những chủng loại nệm khác trên thị trường.

Nệm cao su nhân tạo thông hơi sở hữu những đặc điểm của nguyên liệu polyurethane vì vậy có độ đàn hồi cao, cho nên khi dùng bạn sẽ luôn có sự mềm mại hơn hẳn những chủng loại nệm khác. Hiện nay, nệm cao su nhân tạo có các cải tiến so với ban đầu nhằm mục đích phục vụ những nhu cầu ngày càng một cao của người tiêu dùng. Một thay đổi mang tính đột phá là trang bị thêm các lỗ thông hơi nhằm mục đích hỗ trợ cho nệm có năng lực thoát khí khi nằm. Có nhiều lỗ thoáng khí này thì bề mặt của nệm luôn thoáng mát khi nằm, không gây hiện tượng nóng bức khi dùng các kiểu nệm truyền thống.
Nệm có kiểu dáng gấp 3 theo phong cách hiện đại do vậy người tiêu dùng có thể gấp 3 khi không sử dụng. Tính năng này rất thích hợp với những gia đình cư trú ở phòng trọ tại Việt Nam. Tuy nhiên nệm cao su nhân tạo vẫn có loại nệm cao su nhân tạo truyền thống để cho người tiêu dùng chọn lựa trong trường hợp bạn thích.

Tuy sản phẩm nệm cao su nhân tạo gấp 3 có các tính năng vượt trội tuy vậy giá bán rất cạnh tranh trên thị trường. Nếu đem so về đặc tính thì nệm cao su nhân tạo gấp 3 hoàn toàn không kém so với những sản phẩm nệm cao su thiên nhiên nhưng mức giá thấp hơn nhiều. Chắc chắn đây là một chọn lựa hiệu quả nhất cho bạn và gia đình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét