Thứ Năm, 24 tháng 11, 2016

Chỗ nào bán nệm cao su nhân tạo Vina Home rẻ nhất

Bạn đang lưu ý tới sản phẩm nệm cao su nhân tạo Vinahome tuy nhiên đăng băn khoăn không biết kiểu nệm cao su nhân tạo Vina-Home có giá bán như thế nào? Vì bây giờ khá nhiều tổ chức cùng bán kiểu nệm cao su nhân tạo thông hơi Vina-Home như đơn vị home shopping của SCJ, hệ thống phân phối Tổng kho nệm… Và mỗi tổ chức sẽ có giá khác nhau. Các bạn sẽ phải lựa chọn một nơi để có được sản phẩm phù hợp nhất cho mình.

Việc đưa ra một giá bán cụ thể cho bạn là việc cực kỳ khó vì giá của kiểu  nệm này sẽ có sự biến động theo thời gian do có nhiều thành tố tác động cùng lúc, các mức chiết khấu giảm giá cũng sẽ gây rối cho bạn khi so sánh. Thay vì cung cấp cho các bạn một mức giá cụ thể để tham khảo thì Tổng kho nệm sẽ hỗ trợ các bạn tìm hiểu nó với mục đích có những đánh giá thông minh về mức giá của các tổ chức đưa ra với mục đích có thể có được một giá hợp lý nhất.

Mức giá mà các công ty đưa ra sẽ được tính toán theo một công thức rất đơn giản là giá = giá thành sản phẩm + các yếu tố chi phí + lợi nhuận kỳ vọng. Vì các bạn mua lẻ và các tổ chức phân phối đều bán hàng cho nhà sản xuất do vậy yếu tố giá thành sản phẩm là như nhau nên các bạn không quan tâm vấn đề này. Vấn đề bạn cần quan tâm là chi phí phân phối của các đơn vị này. Những hệ thống phân phối có chi phí vận hành cao sẽ buột phải có mức giá cao hơn để bù đắp. Vậy làm sao bạn có thể dự đoán được chi phí của các tổ chức phân phối này?

Vấn đề này cũng rất dễ tại vì chi phí phân phối hợp thành bởi chi phí mặt bằng, nhân viên, quảng cáo. Những yếu tố này thì dễ dàng cho bạn có thể nhận xét được hệ thống  nào sẽ có chi phí cao hơn.
Với phân tích hữu ích này www.tongkhonem.com hi vọng bạn sẽ lựa chọn được các sản phẩm nệm cao su nhân tạo thông hơi chất lượng với mức giá hợp lý nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét